รีวิวเสริมจมูกเกาหลีพรีเมี่ยม

คลีนิกศัลยกรรม,ศัลยกรรม,เสริมจมูก,ทำจมูก
วันนี้มารีทิวทัศน์ทำจมูกแบบซิลิโคนประเทศเกาหลีพรีเมี่ยมกับแพทย์ เล่าแบบตรงๆแล้วกันนะคะ บอกก่อนว่าแต่ว่าก่อนเป็นคนไม่ค่อยมีดั้งเลยจ้ะ ถูกใจโดนเพื่อนพ้องถามคำถามว่าหายใจทางไหนประจำ ก่อนหน้าก็ขำๆนะคะ แม้กระนั้นพอเพียงโตขึ้นมีความรักงามรักสวยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆก็เริ่มมองหาที่ทำจมูกจ้ะ เพราะเหตุว่ามีความรู้สึกว่าหน้าตนเองไม่ค่อยมีมิติเลย จะถ่ายภาพหามุมงามเนี่ย ก็ได้เพียงแค่มุม 45 องศา มุมอื่นไม่ต้องกล่าวถึงมีความแหมบมากมาย ต่อไปนี้เนื่องจากว่าเป็นนิสิตใช่ป่ะ งบประมาณก็มีไม่มากมาย จะขอแม่ก็เกรงอกเกรงใจราวกับไปก่อกวนท่าน ก็เลยตั้งอกตั้งใจว่าจบมามีงานทำค่อยทำแล้วกัน แต่ว่ารวมทั้งเสมือนสรวงสวรรค์มาโปรด ด้วยเหตุว่ามีอยู่วันหนึ่งพวกเราก็ไปมองเห็น!!! เฟส มีให้เล่นเกมส์แจกสันจมูกฟรี!!! คอยอะไรละคับบบบ รีบเล่นเกมซะเลย ก่อนวันประกาศผล อยู่ๆทางเฟส ก็ติดต่อมา! ทีแรกๆตื่นเต้นมากมาย คิดแล้วได้ทำจมูกแน่นอนแม้กระนั้นเปลี่ยนเป็นว่า พูดว่าติด 1 ใน 10 ของผู้ได้รับรางวัลและก็ให้เบอร์ติดต่อไป และกล่าวว่าจะประกาศผลอีกครั้งเมื่อใด นี่ก็ติดตามมากมาย เปิดเฟสวันแล้ววันเล่า ลุ้นยังไงยังไม่ถึงวันประกาศจริงก็เปิดมองเผื่อเค้าประกาศเร็ว 555 พอเพียงถึงวันประกาศผลบอกเลยว่าเกือบจะจิ้มมองทุก 1 ชั่วโมง คิดออกเลยว่าเพียงพอ 5 นาฬิกาครึ่งปุ๊ปประกาศปั๊ป บอกเลยว่าต้องการกรี้ดดังๆเนื่องจากติด 1 ใน 3 ของผู้ที่ได้ทำจมูกฟรีด้วย กรี้ดดดดดดดดดดดด แล้ว ก็ติดต่อมาอีกไต่ถามแนวแพ้ยาไหม มีโรคประจำตัวไหม เคยศัลยกรรมมาหรือไม่ หรือมีอุบัติเหตุไหม บลาๆๆถามมากมายจ้ะ
แล้วอีกวันหนึ่งทางบุคลากรก็โทรมานัดหมายวันเข้าขอคำแนะนำกับแพทย์จ้ะ เค้าให้เข้าไปประเมินจมูกและทำเลที่ตั้งย นึกออกว่าเข้าไปทำจมูกวันที่ 22 กันยาจ้ะ ก่อนไปก็จำต้องงดเว้นทานยาอาหารเสริมรวมทั้งสุราเบียร์สดรวมทั้งยาสูบจ้ะ ซึ่งส่วนตัวแล้วมิได้ยุ่งกับเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว 555 พี่ๆบุคลากรก็กล่าวว่าถ้าเกิดแพทย์กล่าวว่าทำเป็นจมูกมิได้มีปัญหาอะไรก็ได้ทำเลที่ตั้งยนะ แม้กระนั้นถ้าหากจมูกมีปัญหาแบบว่าจมูกคดเอียงเบี้ยว อะไรแบบงี้ก็อาจจำเป็นต้องกลับไปอยู่บ้าน เพราะว่าทำไปก็จะมีผลให้ดูไม่ดีลงกว่าเดิม นี่ก็ลุ้นไปอีกกลัวแพทย์จะไม่ให้ทำยังไง ระหว่างคอยพี่บุคลากรก็น่ารักน่าเอ็นดูมากมายเอาน้ำมาให้รับประทาน รอมาดูมาให้กำลังใจจ้ะ ถึงเวลาเข้าไปหารือกับแพทย์ปรากฏว่าทำเป็นแพทย์พูดว่าปลายจมูกเพียงพอมีอยู่สุดแต่ดั้งตื้นมากมาย หากทำจมูกก็จะสามารถช่วยทำให้หน้าดูดีมีมิติมากยิ่งขึ้น เย้ ดีอกดีใจ แต่ว่าก็เกร็งๆบวกกับตื่นเต้นด้วยเพราะว่าไม่เคยทำจมูกเลย
ประเมินเสร็จแล้วพี่บุคลากรก็พาไปล้างหน้าล้างตาสวมเสื้อหุ้มของสถานพยาบาล และใส่ผ้าสำหรับคลุมหัว เข้าห้องผ่าตัดมา(เค้าเรียกอย่างนี่หรือไม่?) ก็มีเปิดเพลงให้ฟังจ้ะ ในห้องมีเพียงแค่แพทย์รวมทั้งพยาบาลอีก 3 คนเอง ทุกคนมองสะอาดดีจ้ะชุดสะอาด วัสดุสะอาด แพทย์ใส่ถุงมือเสร็จก็เริ่มทำเลที่ตั้งยจ้ะ พยาบาลจะป้ายยาสีเหลืองๆที่จมูก แล้วแพทย์เอายาชามาฉีดที่จมูก นี่แบบรู้สึกจักจี้ดมากกกก ร้องไห้แบบอัตโนมัติเลย แพทย์ก็กล่าวปลอบประโลมว่าฉีดอีกนิดหนึ่งก็เสร็จแล้ว บอกเลยว่าแพทย์กล่าวด้วย ถามด้วยตลอด บางโอกาสก็ขับร้องให้ฟังด้วย น่ารักน่าเอ็นดูมากมายจ้ะ แพทย์ก็มือเบามากมาย เพียงพอใส่ซิลิโคนให้เสร็จก็เอากระจกให้พวกเรามองว่างามหรือยัง พวกเราดูแล้วก็เจ๋งเลยถูกใจบบบ แพทย์เก่งจริงๆเสร็จแล้วแพทย์ก็เย็บแผลให้เสร็จติดพลาสเตอร์กันซิลิโคนเขยื้อนก็จบ หะจบแล้วหรอ บอกเลยว่าจบแรงแป๊ปเดียวเพียงแค่นั้น ไม่ถึงชั่วโมงเลย ทำเสร็จบินกลับไปอยู่ที่บ้านสบายๆไม่เจ็บไม่ระบม หายใจได้ธรรมดา กลับมาก็ทานยาโปะคลูเจลลดบวมจ้ะ ตอนนอนก็หาหมอนมารองคอไว้จ้ะกันนอนตะแคงสักครู่จมูกเบี้ยว ตื่นมาวันที่สองมีความบอบช้ำและก็บวมนิดนึง ราวกับคนอดหลับอดนอนมาสามวัน 555 แต่ว่าบวมเพียงแค่สามวันเพียงแค่นั้นจ้ะ ต่อจากนั้นก็เริ่มยุบ ดั้งจมูกก็เริ่มมา บอกเลยว่าแทบจะไม่ต้องดูแลอะไรเลย เพียงแค่รับประทานยาให้ทันเวลารวมทั้งไม่ต้องไปยุ่งกับจมูกก็พอเพียงจ้ะ พอเพียงครบ 5 วันเอาพลาสเตอร์ออกจ้ะ เพียงพอครบ 1 อาทิตย์ก็แปลงจากประคบเย็น เป็นประคบอุ่น เพียงพอครบ 1 เดือน ก็ไปโฟวโลอัพติดตามผลที่สถานพยาบาล ดีที่ตรงนี้ล่ะ แพทย์ก็จะเช็คมองว่าแผลแห้งดีมั้ยจมูกเบี้ยวหรือไม่ ขนาดได้ทำจมูกฟรียังดูแลดีขนาดนี้เลยดีจัง ตั้งแต่ทำมาก็มีแต่ว่าคนทักว่าหน้างามขึ้น คมขึ้น มองมีมิติขึ้น ดีต่อใจมาก ท้ายที่สุดก็ไม่โดนล้อแล้ว 1 เดือนจมูกก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ในขณะนี้แต่งหน้าทาปากแบบไหนก็ปังสุดๆผู้ใดกันแน่พึงพอใจก็ซักถามได้นะคะ เผื่อบอกไม่จัดการ ถ้าเกิดอย่างไรก็จะมาอัพเดทให้มองกันเรื่อยนะคะ

เสริมจมูก นครปฐม   
เสริมจมูก เพชรบุรี   

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเล่นเกมส์บนแอปมือถือออนไลน์ให้ได้เงิน

สุดประทับใจ เสริมหน้าอกกับคุณหมอ สวยสมคำล่ำลือ !!

ถามตอบการเสริมคาง ปรับรูปหน้า