รีวิวเสริมจมูกเกาหลีพรีเมี่ยม

คลีนิกศัลยกรรม,ศัลยกรรม,เสริมจมูก,ทำจมูก
วันนี้มารีทิวทัศน์ทำจมูกแบบซิลิโคนประเทศเกาหลีพรีเมี่ยมกับแพทย์ เล่าแบบตรงๆแล้วกันนะคะ บอกก่อนว่าแต่ว่าก่อนเป็นคนไม่ค่อยมีดั้งจมูกเลยจ้ะ ถูกใจโดนเพื่อนพ้องถามคำถามว่าหายใจทางไหนประจำ ครั้งก่อนก็ขำๆนะคะ แต่ว่าพอเพียงโตขึ้นมีความรักงามรักสวยมากเพิ่มขึ้นก็เริ่มมองหาที่ทำจมูกจ้ะ เนื่องจากมีความรู้สึกว่าหน้าตนเองไม่ค่อยมีมิติเลย จะถ่ายภาพหามุมงามเนี่ย ก็ได้เพียงแค่มุม 45 องศา มุมอื่นไม่ต้องเอ่ยถึงมีความแหมบมากมาย ต่อนี้ไปเนื่องจากว่าเป็นนิสิตใช่ป่ะ งบประมาณก็มีไม่มากมาย จะขอม่าม้าก็เกรงอกเกรงใจเสมือนไปก่อกวนท่าน ก็เลยตั้งอกตั้งใจว่าจบมามีงานทำค่อยทำแล้วกัน แต่ว่าและจากนั้นก็ราวกับสรวงสวรรค์มาโปรด ด้วยเหตุว่ามีอยู่วันหนึ่งพวกเราก็ไปมองเห็น!!! เฟส มีให้เล่นเกมส์แจกสันจมูกฟรี!!! คอยอะไรละคับบบบ รีบเล่นเกมซะเลย ก่อนวันประกาศผล อยู่ๆทางเฟส ก็ติดต่อมา! ทีแรกๆตื่นเต้นมากมาย คิดแล้วได้ทำจมูกแน่นอนแม้กระนั้นแปลงเป็นว่า กล่าวว่าติด 1 ใน 10 ของผู้ได้รับรางวัลแล้วหลังจากนั้นก็ให้เบอร์ติดต่อไป และจากนั้นก็กล่าวว่าจะประกาศผลอีกครั้งเมื่อไร นี่ก็ติดตามมากมาย เปิดเฟสทุกๆวัน ลุ้นยังไงยังไม่ถึงวันประกาศจริงก็เปิดมองเผื่อเค้าประกาศเร็ว 555 พอเพียงถึงวันประกาศผลบอกเลยว่าแทบจิ้มมองทุก 1 ชั่วโมง นึกออกเลยว่าเพียงพอ 5 นาฬิกาครึ่งปุ๊ปประกาศปั๊ป บอกเลยว่าต้องการกรี้ดดังๆเพราะว่าติด 1 ใน 3 ของได้ทำจมูกฟรีด้วย กรี้ดดดดดดดดดดดด แล้ว ก็ติดต่อมาอีกไต่ถามแนวแพ้ยาไหม มีโรคประจำตัวไหม เคยศัลยกรรมมาหรือไม่ หรือมีอุบัติเหตุไหม บลาๆๆถามเยอะแยะจ้ะ
แล้วอีกวันหนึ่งทางบุคลากรก็โทรมานัดหมายวันเข้าขอคำแนะนำกับแพทย์จ้ะ เค้าให้เข้าไปประเมินจมูกและจากนั้นก็ทำเลที่ตั้งย นึกออกว่าเข้าไปทำจมูกวันที่ 22 กันยาจ้ะ ก่อนไปก็จำต้องงดเว้นทานยาอาหารเสริมและก็สุราเบียร์สดแล้วก็ยาสูบจ้ะ ซึ่งส่วนตัวแล้วมิได้ยุ่งกับเรื่องเหล่านี้อยู่แล้ว 555 พี่ๆบุคลากรก็กล่าวว่าถ้าเกิดแพทย์กล่าวว่าทำเป็นจมูกมิได้มีปัญหาอะไรก็ได้ทำเลที่ตั้งยนะ แต่ว่าถ้าหากจมูกมีปัญหาแบบว่าจมูกคดเอียงเบี้ยว อะไรแบบงี้ก็อาจจะจำต้องกลับไปอยู่บ้าน เพราะว่าทำไปก็จะมีผลให้ดูไม่ดีลงกว่าเดิม นี่ก็ลุ้นไปอีกกลัวแพทย์จะไม่ให้ทำยังไง ระหว่างคอยพี่บุคลากรก็สวยมากมายเอาน้ำมาให้รับประทาน รอมาดูมาให้กำลังใจจ้ะ ถึงเวลาเข้าไปหารือกับแพทย์ปรากฏว่าทำเป็นแพทย์พูดว่าปลายจมูกเพียงพอมีอยู่สุดแต่ดั้งตื้นมากมาย หากทำจมูกก็จะสามารถช่วยให้หน้าดูดีมีมิติมากยิ่งขึ้น เย้ ชอบใจ แม้กระนั้นก็เกร็งๆบวกกับตื่นเต้นด้วยเนื่องจากไม่เคยทำจมูกเลย
ประเมินเสร็จแล้วพี่บุคลากรก็พาไปล้างหน้าล้างตาสวมเสื้อหุ้มของสถานพยาบาล แล้วหลังจากนั้นก็ใส่ผ้าที่มีไว้เพื่อคลุมหัว เข้าห้องผ่าตัดมา(เค้าเรียกอย่างนี่หรือไม่?) ก็มีเปิดเพลงให้ฟังจ้ะ ในห้องมีเพียงแค่แพทย์และจากนั้นก็พยาบาลอีก 3 คนเอง ทุกคนมองสะอาดดีจ้ะชุดสะอาด วัสดุสะอาด แพทย์ใส่ถุงมือเสร็จก็เริ่มทำเลที่ตั้งยจ้ะ พยาบาลจะป้ายยาสีเหลืองๆที่จมูก แล้วแพทย์เอายาชามาฉีดที่จมูก นี่แบบรู้สึกจี๋ดมากกกก ร้องไห้แบบอัตโนมัติเลย แพทย์ก็กล่าวปลอบโยนว่าฉีดอีกหน่อยเดียวก็เสร็จแล้ว บอกเลยว่าแพทย์บอกด้วย ถามด้วยตลอด บางเวลาก็ขับร้องให้ฟังด้วย สวยมากมายจ้ะ แพทย์ก็มือเบามากมาย พอเพียงใส่ซิลิโคนให้เสร็จก็เอากระจกให้พวกเรามองว่างามหรือยัง พวกเราดูแล้วก็สุดยอดเลยถูกใจบบบ แพทย์เก่งจริงๆเสร็จแล้วแพทย์ก็เย็บแผลให้เสร็จติดพลาสเตอร์กันซิลิโคนเขยื้อนก็จบ หะจบแล้วหรอ บอกเลยว่าจบแรงแป๊ปเดียวแค่นั้น ไม่ถึงชั่วโมงเลย ทำเสร็จบินกลับไปอยู่บ้านสบายๆไม่เจ็บไม่ระบม หายใจได้ธรรมดา กลับมาก็ทานยาโปะคลูเจลลดบวมจ้ะ ตอนนอนก็หาหมอนมารองคอไว้จ้ะกันนอนตะแคงประเดี๋ยวจมูกเบี้ยว ตื่นมาวันที่สองมีความบอบช้ำและก็บวมนิดนึง เสมือนคนอดหลับอดนอนมาสามวัน 555 แม้กระนั้นบวมเพียงแค่สามวันเพียงแค่นั้นจ้ะ ต่อไปก็เริ่มยุบ ดั้งก็เริ่มมา บอกเลยว่าแทบจะไม่ต้องดูแลอะไรเลย เพียงแค่รับประทานยาให้ตามเวลารวมทั้งไม่ต้องไปยุ่งกับจมูกก็เพียงพอจ้ะ เพียงพอครบ 5 วันเอาพลาสเตอร์ออกจ้ะ พอเพียงครบ 1 อาทิตย์ก็เปลี่ยนแปลงจากประคบเย็น เป็นประคบอุ่น พอเพียงครบ 1 เดือน ก็ไปโฟวโลอัพติดตามผลที่สถานพยาบาล ดีนี้ล่ะ แพทย์ก็จะเช็คมองว่าแผลแห้งดีมั้ยจมูกเบี้ยวหรือไม่ ขนาดได้ทำจมูกฟรียังดูแลดีขนาดนี้เลยดีจัง ตั้งแต่ทำมาก็มีแต่ว่าคนทักว่าหน้างามขึ้น คมขึ้น มองมีมิติขึ้น ดีต่อใจมาก สุดท้ายก็ไม่โดนล้อแล้ว 1 เดือนจมูกก็เริ่มเข้าที่เข้าทางแล้ว ในตอนนี้เสริมสวยแบบไหนก็ปังสุดๆผู้ใดกันแน่พอใจก็ถามได้นะคะ เผื่อกล่าวไม่สะสาง ถ้าเกิดอย่างไรก็จะมาอัพเดทให้มองกันเรื่อยนะคะ

เสริมจมูก นครปฐม   
เสริมจมูก เพชรบุรี 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเล่นเกมส์บนแอปมือถือออนไลน์ให้ได้เงิน

สุดประทับใจ เสริมหน้าอกกับคุณหมอ สวยสมคำล่ำลือ !!

ถามตอบการเสริมคาง ปรับรูปหน้า