เรื่องต้องรู้ก่อนคิดเสริมจมูก

คลีนิกศัลยกรรม,ศัลยกรรม,เสริมจมูก,ทำจมูก
1. เรียนรู้ข้อมูลของสถานที่ และก็ผลงานของศัลยแพทย์ที่คุณจะทำจมูกให้ดี
อันนี้สำคัญมากเลยนะคะผู้หญิงเนื่องจากจมูกของคุณจะออกมางามไหมงามก็ขึ้นกับข้อนี้ล่ะ ด้วยเหตุนั้นคุณต้องเล่าเรียนข้อมูลของโรงหมอหรือสถานพยาบาลทำศัลยกรรมให้ดี และก็ที่สำคัญต้องเรียนรู้ความเป็นมาผลงานของศัลยแพทย์ด้วย โดยให้มองว่าผลงานก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาคืออะไร มีเคสไหนที่เคยบกพร่องบ้างหรือไม่ ซึ่งอย่างข้างหลังบางครั้งก็อาจจะสืบยากนิดเดียว แม้กระนั้นถ้าหากหาข้อมูลได้จะดีเยี่ยม เนื่องจากมันจะเป็นข้อมูลสำคัญที่จะช่วยทำให้คุณตกลงใจที่จะทำกับผู้ใดกันรวมทั้งทำที่ไหนได้ง่ายมากยิ่งขึ้น
2. ขอคำแนะนำแพทย์เพื่อความมั่นใจและความเชื่อมั่น
เมื่อจับตัวได้เลือกว่าจะทำจมูกที่แห่งไหนหรือทำกับศัลยแพทย์ใครกันแน่บ้างแล้ว ครั้งนี้ก็จำต้องเดินเข้าไปขอความเห็นแพทย์โดยตรง โดยให้เลือกศัลยแพทย์มากยิ่งกว่า 1 คน เพื่อเป็นตัวเลือก ดังนี้เมื่อเข้าไปคุยกับแพทย์แล้วแม้คุณมีปัญหาอะไรให้ถามแพทย์ เพื่อขอวิชาความรู้และก็คลายเรื่องที่น่าสงสัย ซึ่งการเลือกคุยกับแพทย์คนจำนวนไม่น้อย จะช่วยทำให้คุณตกลงใจและก็มีตัวเลือกเปรียบ และก็จะช่วยทำให้คุณตกลงใจเลือกได้อย่างแน่ใจเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
3. เลือกทำจมูกให้กับหน้า ชีวิตจะดี
สิ่งจำเป็นอีกอย่างหนึ่งที่ผู้หญิงต้องระลึกถึงเมื่อตกลงใจจะทำจมูกก็คือ "ต้องเลือกทำจมูกให้กับหน้า" ดังนี้มนุษย์เราทรง พื้นที่จมูก แล้วก็รูปหน้าไม่เหมือนกัน ถ้าเลือกทรงจมูกได้งามกับหน้าแล้ว รับประกันว่าจมูกใหม่ของคุณจะช่วยเสริมลุคให้ดูดีและก็เป๊ะเยอะขึ้น แต่ว่าหากทำแล้วไม่เข้ากันหน้า หรือเปล่างาม ผิดจิตใจ คุณอาจต้องเจ็บตัวอีกทีรวมทั้งเสียตังค์อีกครั้งเพื่อแก้จมูกใหม่ก็เป็นไปได้ ด้วยเหตุผลดังกล่าวก่อนคิดที่จะทำ ควรจะตกลงใจเลือกทรงจมูกให้ดีซะก่อน แม้กระนั้นหากว่าผู้หญิงยังไม่รู้เรื่องว่าตนเองจะเหมาะสมกับจมูกทรงไหนก็ตามมาดู "แนวทางเลือกทำจมูกให้กับหน้า" จากกระปุกดอทคอมกันได้เลยจ้ะ
4. เลือกใช้ซิลิโคนแบบไหนดี ?
อย่างที่ทราบๆกันว่าซิลิโคนสำหรับเสริมจมูกมีหลายแบบ แล้วจะเลือกใช้แบบไหนดี ? คำตอบก็คือ ผู้หญิงที่มีจมูกเล็กๆเนื้อบางๆเหมาะสมกับซิลิโคนนุ่มๆทำออกมาแล้วจะมองงามแบบเป็นธรรมชาติ ส่วนถ้าหากคนใดกันที่มีเนื้อจมูกครึ้ม ควรจะเลือกซิลิโคนแบบที่นุ่มปานกลาง เมื่อทำออกมาแล้วจะได้จมูกที่ทรงงาม แล้วก็ทำไปนานๆจะไม่ก่อให้เกิดปัญหาจมูกยุบง่ายด้วยจ้ะ แม้กระนั้นดังนี้สำหรับใครกันแน่ที่มีจมูกน้อยมากๆวิธีการเสริมจมูกโดยซิลิโคนคงไม่เหมาะสม แม้กระนั้นดังนี้คุณก็สามารถเสริมจมูกให้โด่งด้วยการฉีดคอลลาเจนแทนได้จ้ะ
5. เรียนผลพวงข้างหลังทำจมูกเอาไว้ก่อน
ผลพวงข้างหลังทำจมูก นับว่าเป็นปัญหาข้างหลังศัลยกรรมที่บางทีอาจเกิดขึ้นได้กับทุกคน โดยเหตุนั้นผู้หญิงควรศึกษาเล่าเรียนและก็ทำความเข้าใจเอาไว้ก่อนจะคิดผ่าตัดเสริมจมูกนะคะ ด้วยเหตุว่าบางบุคคลเมื่อทำจมูกแล้วอาจจะมีการเกิดผลกระทบหรือมีปัญหาอื่นๆตามมาได้ ได้แก่ ซิลิโคนทะลุ ซิลิโคนเอียง หรือแม้กระทั้งการตำหนิดเชื้อ ซึ่งปัญหากลุ่มนี้บางทีอาจจะร้ายแรงมากมายหรือน้อยก็ขึ้นกับลักษณะของการมีอาการของแต่ละคน ซึ่งถ้าเกิดคนใดกันแน่ที่มีปัญหากลุ่มนี้ อย่าคอยช้า ให้รีบหารือศัลยแพทย์เพื่อทำรักษาหรือแก้จมูกโดยเร่งด่วน
6. ตอนที่ทำจมูกแรกๆหน้าของคุณจะบวมช้ำ "อย่าสะดุ้ง"
เนื่องจากว่าอาการพวกนี้เป็นอาการข้างๆของทุกคนที่เสริมจมูก บางบุคคลหน้าบางทีอาจบอบช้ำและก็บวมมากมายน้อยนานับประการ ระยะนี้ให้มานะใช้ผ้าแช่น้ำเย็น (บิดหมาดๆ) ประคบจมูกสลับกับผ้าแช่น้ำอุ่น ราว 3-7 วันอาการกลุ่มนี้ก็จะเบาๆ แล้วก็จมูกของคุณจะเข้าที่ 100% ด้านใน 1-3 เดือน ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจเลยจ้ะผู้หญิง
7. ห้ามให้จมูกโดนน้ำอย่างต่ำ 7 วัน
ภายหลังผ่าตัดเสริมจมูก ห้าม ! ให้จมูกโดนน้ำอย่างต่ำ 7-10 วัน เนื่องจากหากว่าจมูกโดนน้ำอาจก่อให้มีการติดโรค และก็ทำให้แผลหายยากเยอะขึ้นเรื่อยๆ ฉะนั้นในตอนนี้ให้ล้างหน้าล้างตาโดยเว้นรอบๆจมูกเอาไว้ หรือบางครั้งก็อาจจะใช้ผ้าชุบน้ำบิดหมาดๆเช็ดหน้าแทนการล้างหน้าล้างตาแทนก่อนได้จ้ะ
8. ข้างหลังทำจมูกเสร็จ ควรปฏิบัติตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัด
อันนี้ก็สำคัญเช่นเดียวกันนะคะผู้หญิงหากต้องการให้แผลผ่าตัดหายเร็ว คุณต้องปฏิบัติตามคำบัญชาของแพทย์ ดูแลตนเอง แล้วก็กินยาจากที่แพทย์ชี้แนะอย่างเคร่งครัด รับประกันหายเร็วงามเร็วแน่ๆ
9. เมื่อเลือดแห้งกรังในจมูก เอายังไงดี ?
สำหรับปัญหาเลือดแห้งกรังในจมูก ให้ผู้หญิงทำใจไว้เลยจ้ะ เนื่องจากว่าปัญหานี้ทุกคนที่ทำจมูกต้องพบอย่างไม่ต้องสงสัย ซึ่งวิธีสำหรับดูแลแก้ปัญหาก็คือ ให้ใช้คัตตอนบัด ชุบน้ำเกลือ หรือน้ำอุ่น และหลังจากนั้นก็ค่อยๆเอามาขัดถูรอบๆก้อนเลือด แล้วต่อจากนั้นให้ใช้วาสลีนทาซ้ำอีกครั้ง โดยให้ทำอย่างนี้บ่อยๆ ก้อนเลือดที่แห้งกรังจะเบาๆอ่อนรวมทั้งหลุดออกมาเอง อย่าแคะ แกะ หรือเกาเด็ดขาด เพราะเหตุว่าอาจก่อให้แผลฉีกได้
10. ข้างหลังทำจมูกควรจะกินอาหารที่มีคุณประโยชน์
พักหลังทำจมูกอย่างต่ำ 10 วัน ควรจะเน้นย้ำทานอาหารที่เป็นประโยชน์ต่อสภาพร่างกาย งดเว้นของกินรสจัด อาหารทะเล เครื่องดื่มเมา รวมทั้งของแสลงต่างๆจวบจนกระทั่งแผลจะหายดี ถ้าปฏิบัติตามนี้จะช่วยให้จมูกของคุณเข้าที่เข้าทางได้เร็วขึ้น

เสริมจมูก นครปฐม   
เสริมจมูก เพชรบุรี

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเล่นเกมส์บนแอปมือถือออนไลน์ให้ได้เงิน

สุดประทับใจ เสริมหน้าอกกับคุณหมอ สวยสมคำล่ำลือ !!

ถามตอบการเสริมคาง ปรับรูปหน้า