วิธีการเลือกซิลิโคนนิ่ม

คลีนิกศัลยกรรม,ศัลยกรรม,เสริมจมูก,ทำจมูก
การเลือกซิลิโคนสำหรับเสริมจมูก จะมีการขอคำแนะนำกับกลุ่มหมอผู้ชำนาญ ซึ่งหมอจะมองตามสมควร ความอยาก ความชอบใจ แล้วก็ความพร้อมเพรียงของตนเอง การเลือกซิลิโคนนุ่ม ยิ่งราคาแพง ยิ่งมีความนุ่มมากมาย ซึ่งแม้คุณเป็นคนทำกิจกรรมต่างๆควรที่จะทำการเลือกซิลิโคนที่ออกจะนุ่มเพื่อรองรับแรงชนได้ดิบได้ดี ไม่จำเป็นต้องกลุ้มใจสำหรับเพื่อการทำกิจกรรมต่างๆแล้วก็ยังยืดหยุ่นเจริญ ไม่จำเป็นที่จะต้องมาวิตกกังวลเรื่องจมูกจะเบี้ยว เป็นภายหลังที่เสริมจมูกด้วยซิลิโคนนุ่ม จมูกพวกเราสามารถขยับบิด ไปๆมาๆได้ เสมือนตอนยังไม่เสริมจมูก สามารถสั่งขี้มูก บีบสิว เล่นกีฬา ต่างๆได้ แต่ว่าถ้ากำเนิดมีการกระทบกระแทกจมูก ซิลิโคนจะยืดหยุ่นรวมทั้งรองรับแรงชนได้ก็เลยทำให้ไม่มีการเบี้ยว เช่นเดียวกัน แม้คุณเลือกซิลิโคนที่มีความอ่อนนุ่มมากมาย จะยิ่งมีความ โด่งงาม เป็นธรรมชาติเยอะที่สุด ซึ่งซิลิโคนเสริมจมูก ซิลิโคนแมนทิส Mantis Strut (แกนตั๊กแตน) เป็นซิลิโคนมาตรฐานพิเศษมีความบริสุทธิ์ถึง 100% ซึ่งมีความปลอดภัยรวมทั้งคุณภาพดี เนื้อซิลิโคนมีสีขาวที่นุ่มรวมทั้งเนียนละเอียดมาก มีความยืดหยุ่นได้ ซึ่งเป็นซิลิโคนเสริมจมูกที่นิยมเลือกใช้กันเยอะที่สุดส่วนต่างๆของแกนตั๊กแตน
หาง (Tail)
หางมีไว้สำหรับในกรณีที่จมูกเป็นขั้นที่แถวๆหัวตาเหลือกเมื่อก่อนเสริมแล้วก็สำหรับคุ้มครองป้องกันการเกิดขั้นที่รอบๆนี้ข้างหลังการเสริม การเลือกทรงของส่วนหางเป็นสิ่งหนึ่งซึ่งสามารถทำได้ง่ายที่สุดสิ่งที่จะจำเป็นต้องให้ความใส่ใจมากมายเป็นพิเศษสำหรับส่วนหางเป็นความครึ้ม การที่ส่วนหางดกจะมีผลให้แถวๆศีรษะตาสูงผิดธรรมดา เวลาวางแกนตั๊กแตนเพื่อประเมินความยาว ส่วนโค้งข้างบนของหางต้องถูกวางอยู่เหนือบริเวณศีรษะตาพอดิบพอดี ตำแหน่งนี้นับว่าเป็นตำแหน่งอ้างอิงสำหรับเพื่อการประเมินความยาวของแกนเทียบกับความยาวของจมูกผู้ป่วย
ส่วนท้อง (Ventral Groove)
ท้อง (ร่วมกับส่วนปีก) เป็นส่วนที่ทำให้ตัวแกนสามารถวางอยู่บน infrastructure ได้อย่างมั่นคงถาวร สิ่งที่ศัลยแพทย์ผู้ใช้ Mantis น่าจะทำให้ได้กระทั่งชำนิชำนาญเป็นการเหลาให้ส่วนท้องให้เว้าเข้ารับกับ dorsal hump ของผู้เจ็บป่วย
ปีกของลำตัว (Greater Wings)
ปีกของลำตัวทำให้ไม่กำเนิดรอยต่อข้างๆของดั้งจมูก ขอบข้างล่างของปีกจะใกล้เคียงกับทรงของขอบบนของ alar cartilages (ดูได้ในรูปที่ 2) ทำให้สามารถวางได้อย่างเป็นธรรมชาติ โน่นเป็นปีกคู่นี้ถูกดีไซน์ให้วางเหนือ lateral cartilages โดยไม่ไปก่อกวน alar cartilages ซึ่งจะก่อให้การวางตัวของปีกคู่นี้ไม่บ่อนทำลายความรู้ความเข้าใจสำหรับในการขยับเขยื้อนตัวของ alar cartilages ทำให้การวางตัวของปีกคู่นี้ไม่ก่อกวนการขยับปลายจมูก นอกเหนือจากนั้น ในเรื่องที่คนป่วยอยากเสริมเพียงแต่ส่วนดั้ง (ในกรณีที่จะไม่ใช้ท่อนหัว) โค้งที่เหมาะของส่วนปีกนี้จะก่อให้ลำตัวซึ่งเป็นที่เหลือภายหลังการตัดสามารถวางตัวอยู่ได้ด้วยตัวของมันเองโดยไม่ต้องอาศัยการจนกระทั่งที่ใต้ปลายจมูก
สัน (Ridge)
สันของแกนเป็นส่วนที่จะระบุทรงของดั้งจมูก การจะเลือกความกว้างของข้างหลังต้องคิดถึงความดกของผิวหนังเป็นหลัก หากผิวหนังครึ้ม ก็ไม่สมควรจะใส่ส่วนหลังนี้ให้กว้าง เนื่องจากว่าดั้งจมูกบางครั้งก็อาจจะออกมากว้างเกิน ดังนี้ทั้งยังน้้น จำต้องนำส่วนอื่นๆของบริเวณใบหน้าของคนป่วยมาใช้สำหรับการตรึกตรองด้วย พิจารณาเพิ่มเติมอีกว่าส่วนหลังของแกนตั๊กแตนจะมีลักษณะเหมือนหลังเต่าเอาอย่าง dorsal hump ของจมูก ดังนี้เพื่อทดแทนผิวครึ้มที่บางเป็นพิเศษรอบๆนี้รวมทั้งเพื่อได้ดั้งที่ตรงได้อย่างง่ายดาย
คอ (Neck)
คอเป็นส่วนที่สำคัญต่อกระบวนการทำให้กำเนิดความรู้ความเข้าใจสำหรับเพื่อการขยับปลายจมูกได้อย่างปกติ คอที่บางจะก่อให้สามารถขยับปลายจมูกได้ง่าย สิ่งที่น่าจะทราบเกี่ยวกับคอเป็นส่วนคอเป็นส่วนที่ควรบางมากยิ่งกว่าส่วนอื่นเนื่องจากผิวหนังส่วนนี้จะดกกว่าส่วนอื่น การที่ใส่ซิลิโคนที่มีความดกเสมอกันตลอดทางสามารถทำให้ส่วนนี้ของจมูกโก่งได้ สังเกตว่าข้างบนของส่วนคอของแกนตั๊กแตนได้ถูกดีไซน์มาเพื่อคุ้มครองปกป้องความบกพร่องนี้ คอของแกนจะไม่สูงเลยรวมทั้งเป็นส่วนที่มีจุดต่ำสุดจุดหนึ่งของข้างบนอยู่
จุดเด่น ของแมนทิส (Mantis Strut ) แกนตั๊กแตน
ตามมาตรฐานศัลยกรรมผ่าตัด และก็อยู่ได้ชั่วชีวิต แพทย์ฉลาดบางบุคคล เอาเกรดที่ไม่ผ่าน มาทำ และก็กำหนดราคาถูก ทำกันกระจัดกระจายเมือง ขอให้ระวัง วิเคราะห์ดีๆของถูกรวมทั้งดี มัน มีน้อย เขาขายถูกเนื่องจากว่าหั่นราคาซิลิโคน พวกเราเตือน คุณแล้วนะจ๊ะเสริมออกมาแล้ว จมูก นุ่ม บิดได้ แลดูอย่างเป็นธรรมชาติ ไม่เสมือนคนเสริมมาขึ้นรูป แพทย์ตัดตกแต่งทรงได้มีฐาน แพทย์จะวางด้านล่างของแกนซิลิโคน ครอบบนฐานของจมูก ก็เลยปกป้องปัญหาที่เกิดขึ้นกับการเบี้ยว เอียง

เสริมจมูก นครปฐม   
เสริมจมูก เพชรบุรี  

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีเล่นเกมส์บนแอปมือถือออนไลน์ให้ได้เงิน

สุดประทับใจ เสริมหน้าอกกับคุณหมอ สวยสมคำล่ำลือ !!

ถามตอบการเสริมคาง ปรับรูปหน้า