เสริมจมูกได้จมูกสวยดูเป็นธรรมชาติ (เล่าความรู้สึก และรีวิวก่อน-หลังทำ)

ศัลยกรรม

ศัลยกรรม ชมพูเป็นคนอีกคนหนึ่งที่ต้องการพูดว่ารังเกียจจมูกของตนมากมายกกก แบบมองเห็นกระจกแล้วถอนใจทุกหนอ่ะ ที่แท้ชมพูก็ถูกใจแต่งหน้าแต่งตานะ ก็ใช้แนวทางไล้ค์จมูกปิดข้อผิดพลาดไป แต่ว่าต้องการกล่าวว่ามันก็ไม่ช่วยเท่าไรแถมดูแลยากซะอีก ด้วยความชมพูเป็นคนจมูกใหญ่แล้วก็เนื้อเยอะแยะ ยิ่งอ้วนยิ่งเนื้อจมูกยิ่งเยอะแยะ แถมกลมอีก เลยตกลงใจทำจมูกซะเลย ชมพูคิดได้ด้วยเหตุผลดังกล่าวรวมทั้งขอคิวนัดหมายทำจมูกกับเพื่อนฝูงคนหนึ่งสถานที่ทำงานในสถานพยาบาลนี้ ซึ่งชมพูก็ได้วางใจเนื่องจากว่าสหายดำเนินการตรงนี้สิ่งเดียวนะ ถึงวันนัดหมายหารือไปถึงบุคลากรก็ให้กรอกรายระเอียดพวกความเป็นมาโน่นนี่ นั่งคอยซักพักบุคลากรก็มาเรียกพวกเราไปพบแพทย์จ้ะ พวกเราขอความเห็นกับแพทย์ ก็คุยกันราว 10 นาทีได้ไพเราะลูกค้าแพทย์เยอะแยะกก เลยมิได้คุยนาน แพทย์ก็เสนอแนะให้พวกเราทำแบบปรับเปลี่ยนโครงสร้างจมูกนะเพราะว่า จะช่วยทำให้ปีกจมูกของชมพูเล็กลงแล้วก็โด่งงามได้ดังดวงใจ แพทย์กล่าวว่าจมูกพวกเราจะงามเพอร์เฟ็คมากกก ถ้าหากทำแบบงี้ แม้กระนั้นติดที่ว่าราคาแพงอ่ะ ไม่อย่างนั้นชมพูโดนแน่นอนด้วยเหตุว่าแต่ละเคสที่แพทย์ให้มองเป็นดีอ่ะ แพทย์ย้ำแบบธรรมชาติไม่โด่งเหลือเกิน ชมพูเข้ามาช่วงเวลาเช้าเลยจ้ะ เนื่องจากว่าเป็นเคสแรก ในห้องจะมองโล่งเตียนๆคลีนๆเตียง แล้วก็อุปกรณ์ วางไว้ มองสะอาดจ้ะไม่เกลื่อนกลาด ไม่น่ากลัวเลย แพทย์เข้ามาก็มามาร์กที่จมูกก่อนว่าจะใส่แค่ไหนที่ไหน แล้วหลังจากนั้นก็ฉีดยาชาจ้ะ ความรู้สึกแบบจึกๆแปลบปลาบๆรวมทั้งชาๆระหว่างรอยาชาออกฤทธิ์เต็มกำลัง แพทย์ก็ไปเหลาซิลิโคนจ้ะ เป็นซิลิโคนสำเร็จรูปนี่แหละแม้กระนั้นเอามาเหลาให้พอดิบพอดีกับจมูกชมพูมากขึ้น ครู่หนึ่งก็เอามาใส่ที่จมูกพวกเราจ้ะแต่ว่าพวกเราไม่รู้จักสึกอะไรเลย แถมแพทย์เปิดเพลงให้ฟังชมพูบอกเลยว่าเพลิดเพลินมากมายแทบจะต้องการร้องตาม แต่ว่ากลัวจมูกเบี้ยวจ้ะคูณณณณ จำเป็นต้องเก็บอารมณ์ไว้ด้านใน
ทำเสร็จแพทย์ก็เอากระจกให้มอง จมูกไม่ค่อยบวมมากแค่ไหนจ้ะ มองเห็นแล้วน้ำตาจิไหล จมูกโด่งกับเค้าซักครั้ง เพียงพอชมพูโอเคพยาบาลก็มาคลีนหน้าให้แล้วติดเทปที่จมูกจ้ะ ไม่ทราบติดเพราะเหตุไร ฮ่าๆทำเสร็จรับยาพร้อมแนวทางสำหรับดูแลข้างหลังทำจมูกจ้ะ เสร็จแล้วชมพูก็ไปเดินประเทศไทยต่องามๆพร้อมหาอาหารด้วยจ้ะ หิวมากกกก
ในเวลานี้ชมพูทำมาได้ 1 เดือนแล้วจ้ะ จมูกมองมีความเนียน มีความละมุน มีความชัดแล้วก็ปังมากมายจ้ะ ยิ่งเวลาแต่งหน้าทาปากนี่ง่ายมากยิ่งขึ้นมากมาย ย่นเวลาไปๆมาๆกเลย ในส่วนของจมูกนั้นชมพูคิดว่าดั้งชัดขึ้น ปลายมองเรียวขึ้น แบบไม่กลมเหมือนแต่ก่อนแล้วอ่ะ



ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

สุดประทับใจ เสริมหน้าอกกับคุณหมอ สวยสมคำล่ำลือ !!

วิธีเล่นเกมส์บนแอปมือถือออนไลน์ให้ได้เงิน

ถามตอบการเสริมคาง ปรับรูปหน้า